Doanh nghiệp nên tìm kiếm, thuê xe nâng kẹp gạch ở địa chỉ nào? Đây là câu hỏi rất quen thuộc đối với nhiều doanh nghiệp đang sở hữu xí nghiệp gạch. Họ không biết nên tìm kiếm xe nâng kẹp gạch ở đâu để thuê. Vậy đối với các doanh nghiệp, nên thuê xe nâng kẹp gạch ở đâu là tốt nhất?

Thuê xe nâng kẹp gạch giá tốt

Tim-thue-xe-nang-kep-gach-gia-tot-o-dau

Giá thành thuê xe nâng rẻ nhất

Doanh nghiệp tìm kiếm thuê xe nâng kẹp gạch, việc tìm kiếm dịch vụ xe nâng như vậy có kết quả đến rất nhiều doanh nghiệp. Tuy nhiên để chọn ra một doanh nghiệp tốt nhất là rất khó. Bởi mỗi doanh nghiệp lại có một đặc trưng dịch vụ và giá thành cạnh tranh.

Trong rất nhiều doanh nghiệp này, trong đó có cái tên TEU, doanh nghiệp xe nâng hàng Trung Quốc. Doanh nghiệp là một thương hiệu độc quyền sản phẩm, chuyên dịch vụ, phụ tùng xe nâng hàng tại Việt Nam. Doanh nghiệp là một trong những nơi có dịch vụ tốt và giá thành thấp khi thuê xe nâng kẹp gạch trên toàn quốc.

Dịch vụ xe nâng

dich-vu-cho-thue-xe-nang-kep-gach-cac-dong-xe-nang-hang

Dịch vụ xe nâng hàng TEU

TEU Việt Nam cung cấp dịch vụ cho thuê xe nâng kẹp gạch tại các xí nghiệp trên Toàn Quốc. Quý khách hàng không còn lo lắng khi phải đi tìm thuê ở nhiều địa chỉ mà giá cả lại hợp lí. TEU cung cấp đầy đủ nhất nhu cầu dịch vụ xe nâng hàng. Với đầy đủ dịch vụ mua bán, cho thuê, phân phối phụ tùng các dòng xe nâng trên thị trường.

TEU được biết đến là một trong những địa chỉ có dịch vụ tốt nhất. Chi phí khi sử dụng dịch vụ tại TEU thường sẽ thấp hơn. Với những sản phẩm chất lượng nhất 100% từ nhà sản xuất. Công ty mang đến những sản phẩm nhập khẩu tốt để đáp ứng tốt nhất cho các dòng xe nâng trên thị trường.

Hiện nay Công ty TEU Việt Nam đang có 3 địa chỉ chính trên Toàn Quốc tại các thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh và thành phố tập trung nhiều khu công nghiệp như Bắc Giang. Các địa chỉ phụ trách phân phối, cho thuê các dòng xe nâng kẹp gạch chính tại khu vự trong tỉnh và các tỉnh xung quanh.

Địa chỉ cho thuê xe nâng kẹp gạch Toàn Quốc:

– Hà Nội: Địa chỉ VPGD: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Thôn Yên Xá, Xã Tân Triều, Huyện Thanh Trì, Hà Nội.

– Bắc Giang: Showroom 4S Km108, Phố Tráng, Phi Mô, Lạng Giang, Bắc Giang.

– Hồ Chí Minh: Số 372, Quốc lộ 1A, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức, TP. HCM.

Chi phí thuê xe nâng tốt nhất

thue-xe-nang-kep-gach-gia-re

 

Chi phí thuê tốt nhất

Chi phí thấp, có một khoản tiết kiệm nhất, đó là điều mà doanh nghiệp nào cũng muốn. Với dịch vụ tại TEU thì đây chính là nhu cầu đáp ứng đầu tiên cho khách hàng. Giá thành khi thuê – mua xe nâng kẹp gạch, các dòng xe nâng hàng rất rẻ. Chi phí khi thuê xe nâng tại đây thường thấp hơn từ 1 – 3 triệu đồng khi thuê dài hạn.

Dịch vụ vận chuyển nhanh chóng

Ngoài những dịch vụ xe nâng doanh nghiệp còn hỗ trợ vận chuyển xe nâng hàng đến tại doanh nghiệp. Với chi phí vận chuyển xe nâng hàng tại TEU vô cùng ưu đãi. Quý khách còn có thể nhận được gói hỗ trợ vận chuyển xe nâng miễn phí tùy theo hợp đồng và ưu đãi. Tuy nhiên TEU cũng luôn hỗ trợ doanh nghiêp tốt nhất có thể để đảm bảo thời gian và tiền bạc. Vận chuyển nhanh chóng  nhất có thể mà giá lại rẻ.

Nên chọn thuê xe nâng kẹp gạch tại TEU

Tại sao bạn nên chọn TEU Việt Nam? TEU là một thương hiệu với quá trình phát triển lâu năm tại Trung Quốc. Công ty mang đến những sản phẩm xe nâng tốt nhất trên thị trường cho các mô hình doanh nghiệp. TEU hướng tới nhiều mô hình doanh nghiệp lớn – nhỏ, vì thế chi phí xe nâng rất rẻ. Cùng với đó là những chiếc xe nâng hàng chất lượng đạt chuẩn các tiêu chí ISO9001, EURO3… và những thiết kế tốt, an toàn trên xe nâng.

Thừa hưởng điều đó, TEU Việt Nam là một trong những Công ty độc quyền phân phối xe nâng, phụ tùng xe nâng tại Việt Nam. Với chế độ dịch vụ tốt nhất cho khách hàng theo tiêu chí từ nhà sản xuất hướng tới người dùng. TEU hỗ trợ tốt nhất với giá thành thuê xe nâng kẹp gạch vô cùng rẻ trên Toàn Quốc. Vì vậy đây là địa chỉ có nhiều sức hút nhất đối với doanh nghiệp.

Công ty TNHH Xe nâng TEU Việt Nam

Trụ sở chính: Lô BT3-5, Tổng Cục V, Yên Xá, Tân Triều, Thanh Trì, Hà Nội

Showroom 4S: Km 108, Quốc Lộ 1A, Phố Tráng, Xã Phi Mô, Huyện Lạng Giang, Tỉnh Bắc Giang.

CN Miền Nam: Số 372, Quốc Lộ 1A, Phường Tam Bình, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh.

Website: TEU.COM.VN